Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2018

thumbnail

Huỳnh anh là ai ? Huỳnh Anh bị Việt Hương chỉ trích

Huỳnh Anh là ai ?

Huỳnh Anh là gương mặt diễn viên , người mẫu sáng giá tại Việt Nam trong thời gian gần đây . Sở hữu một gương mặt điển trai , Huỳnh Anh được nhiều người so sánh với những hot boy Hàn Quốc . Ngoài ra , Huỳnh Anh còn từng là vận động viên Taekwondo vào năm 17 tuổi và được rất nhiều huy chương .

Huỳnh Anh sinh ngày 28 tháng 01 năm 1992 tại Hà Nội và hiện nay đang làm việc tại TP.HCM . Tên đầy đủ là Lê Huỳnh Anh, nickname là Recca, với chiều cao: 1m78, cân nặng: 63kg

Huỳnh Anh bị Việt Hương chỉ trích  vì để 100 người phải chờ đợi

Nam diễn viên Huỳnh Anh gần đây đã bị đàn chị Việt Hương lên tiếng chỉ trích vì để 100 người trong ê-kip trong chương trình phải chờ đợi mệt mỏi . Tối ngày 14/7/2018 , Việt Hương đã live stream lên tiếng thể hiện sự bức xúc về diễn viên Huỳnh Anh với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp . Theo lời nghệ sĩ Việt Hương thì anh chàng này đã khiến cả ê-kíp phải chờ đợi đến 2 tiếng đồng hồ và không tìm được người thay thế . Ban tổ chức đã gọi đến 78 cuộc điện thoại và tin nhắn nhưng không được Huỳnh Anh trả lời .

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=jDL0YIk6kQc[/embed]

Nhà sản xuất lên tiếng: 'Không bao giờ làm việc với Huỳnh Anh nữa'

Sau khi bị nghệ sĩ Việt Hương chỉ trích về hành động thiếu chuyên nghiệp khiến 100 người trong ê-kip phải chờ đợi . Ngày 15/7 , Huỳnh Anh đã thừa nhận lỗi lầm của mình và giải thích rằng do anh bị mất điện thoại nên quên lịch ghi hình đã được lưu trong máy cũ . Phần nữa cũng do anh không có trợ lý , ê-kíp khiến cho không ai nhắc lịch anh cả . Về vấn đề ban tổ chức gọi và nhắn tin đến 78 cuộc điện thoại nhưng không nghe máy thì Huỳnh Anh cho biết do nhập viện truyền nước , quên không mang theo điện thoại .

[caption id="attachment_1671" align="aligncenter" width="660"]dien-vien-huynh-anh Ban tổ chức khẳng định sẽ không bao giờ làm việc với Huỳnh Anh lần nào nữa[/caption]

Trao đổi với ban tổ chức chương trình "Tần số tình yêu" đại diện truyền thông cho biết : "Chúng tôi biết Huỳnh Anh đã thừa nhận sự việc và xin lỗi trên Facebook nhưng nam diễn viên chưa liên lạc và xin lỗi chúng tôi".

Người này cũng cho biết thêm rằng cả ê-kíp chương trình cảm thấy không được Huỳnh Anh tôn trọng do đó phía công ty sản xuất khẳng định "sẽ không bao giờ làm việc, hợp tác với Huỳnh Anh lần nào nữa".

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=QyQQL028JyY[/embed]

Coi bài nguyên văn tại : Huỳnh anh là ai ? Huỳnh Anh bị Việt Hương chỉ trích

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Nội Thất Tâm An chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm - Hotline : 0934 594 462