Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

thumbnail

Giày lười nam giá rẻ chỉ 200k một một đôi , ship hàng toàn quốc

Giày lười nam là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi sự tiện lợi mà nó mang đến . Bạn không cần phải buộc dây hoặc kéo khóa , chỉ cần xỏ chân vào và đi là được rồi . Ngoài ra , những đôi giày lười nam cũng rất dễ phối đồ nên bạn không phải quá lo lắng chọn lựa quần áo khi sử dụng một đôi giày lười đâu .

Giày lười nam giá chỉ 200k


Một đôi giày lười nam đẹp tuyệt vời mà giá chỉ có 200k . Bạn có tin được không ? Nếu còn nghi ngờ về giá hay chất lượng sản phẩm thì cũng đừng lo . Tất cả sản phẩm giày lười nam của chúng tôi đang được giảm giá cực mạnh chỉ còn 200k/1 đôi và đều có "ngoại hình" vô cùng bắt mắt . Hơn thế nữa , sản phẩm được gia công vô cùng chắc chắn nên về độ bền của sản phẩm chúng tôi vô cùng tự tin .
Nếu bạn còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm khi mua hàng qua mạng thì cũng đừng lo bởi chúng tôi sử dụng dịch vụ ship hàng COD giúp bạn có thể thoải mái kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi thanh toán tại nhà :
  • Nếu giày không giống ảnh , bạn có thể trả hàng thoải mái
  • Nếu sản phẩm có chất lượng không giống mô tả có thể đổi trả
  • Nếu sản phẩm bị lỗi hàng , bạn cũng trả hàng luôn
  • Nếu đi không vừa , có thể đổi size thoải mái .

Những mẫu giày lười nam giá rẻ của chúng tôi

Dưới đây là một số mẫu giày lười nam giá rẻ của chúng tôi đang được bán với giá 200k . Để đặt hàng hoặc xem nhiều mẫu giày khác , các bạn có thể click vào link sau https://nabeyu.com/danh-muc/giay-luoi-nam

















Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

1 Comments

avatar
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Nội Thất Tâm An chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm - Hotline : 0934 594 462