Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

thumbnail

Cửa hàng giày da nam cao cấp tại HCM

Nabeyu shop mở nhánh giày da nam cao cấp tại HCM với mục đích giúp khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc mua hàng tại Tp.HCM . Chúng tôi mang đến cho các bạn những mẫu giày nam có chất lượng cao , mẫu mã đa dạng và độc đáo phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng . Hiện nay , chúng tôi sở hữu hơn 100 mẫu giày nam với đầy đủ kiểu dáng khác nhau như : Oxford , Derby , giày cưới , giày lười , giày công sở , giày thời trang , giày cao cổ ... Cùng với đó là những chất liệu đa dạng như : Da bò , da dê , da rắn , da cá sấu , da PU , da lộn ... Tất cả sản phẩm đều được thiết kế và gia công ngay tại Việt Nam và đảm bảo chất lượng có độ bền tốt nhất khi sử dụng .

Shop giày da nam cao cấp tại Hồ Chí Minh

[caption id="attachment_1461" align="aligncenter" width="687"]Shop giày da nam cao cấp tại HCM Shop giày da nam cao cấp tại HCM[/caption]

Tp.HCM là một trong những thành phố lớn nhất trên toàn quốc với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và các công trình lớn . Chính vì vậy , Hồ Chí Minh là thành phố có rất nhiều dân cư tập chung từ nhiều tỉnh thành khác nhau . Nắm bắt được sự phát triển vượt bậc và nhu cầu mua sắm giày da nam cao cấp lớn ở HCM . Shop giày nam Nabeyu đã mở thêm chi nhánh cửa hàng tại thành phố này nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc mua sắm sản phẩm của chúng tôi .

Địa chỉ nào bán giày da nam cao cấp tại HCM ?

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ bán giày da nam cao cấp tại HCM thì tại sao không thử ghé qua chi nhánh shop giày của chúng tôi để cảm nhận được chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng tuyệt vời cửa chúng tôi .

Nabeyu shop không chỉ sở hữu những mẫu giày da nam cao cấp mà còn mang đến chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời khiến khách hàng hài lòng hơn khi đến với chúng tôi .  Chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình tặng quà vô cùng ưu đãi cho khách hàng mua giày da nam tại Nabeyu shop như : thắt lưng , ví da , tất ... Ngoài ra , tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành đến 1 năm kể từ khi bạn mua hàng nên bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ của chúng tôi .

Ngoài ra , nếu bạn không ở Tp.HCM thì cũng đừng lo lắng bởi chúng tôi sử dụng dịch vụ ship hàng COD trên toàn quốc nên bạn có thể đặt hàng dù ở bất kỳ đâu một cách đơn giản . Chỉ cần lựa chọn mẫu giày da nam mà bạn ưng ý rồi đặt hàng , nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện xác minh đơn hàng của bạn . Sau đó đơn hàng sẽ được gửi đi trong vòng 2 đến 3 ngày kể từ khi xác mình đơn hàng thành công . Bạn có thể kiểm tra giày da nam được gửi đến trước khi thanh toán ngay tại nhà :

  • Nếu giày da nam chúng tôi gửi không giống ảnh bạn có thể trả hàng
  • Nếu đôi giày có chất lượng không như mô tả có thể trả hàng
  • Nếu đôi giày bạn đặt đi không vừa thì bạn có thể đổi size
  • Giày da nam của chúng tôi được bảo hành trong vòng 1 năm kể từ khi đặt hàng

Dưới đây là một số mẫu giày da nam cao cấp đang bán rất chạy tại chi nhánh HCM của chúng tôi , nếu vẫn chưa ưng mẫu nào thì bạn có thể xem qua chuyên mục giày da nam hoặc truy cập fanpage của chúng tôi để xem nhiều mẫu hơn : https://www.facebook.com/giaynamnabeyu/

[ux_custom_products cat="giay-da-nam" products="12" columns="4" title="Giày Da Nam Cao Cấp"]

 

Đọc nguyên bài viết tại : Cửa hàng giày da nam cao cấp tại HCM

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

1 Comments

avatar

Bài viết rất hay, các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu giày nam size lớn chất da cao cấp, rất đẹp khác nhé!

Reply Delete

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Nội Thất Tâm An chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm - Hotline : 0934 594 462