Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

thumbnail

Cách chọn giày cưới cho nam đẹp và sang trọng nhất

Bạn có thể chọn giày cưới với bất kỳ mẫu giày nào tùy thích đều được . Tuy nhiên , để chọn được mẫu giày cưới nam đẹp và phù hợp với bạn nhất thì bạn cần phải tỉ mỉ hơn một chút . Hãy tham khảo qua bài viết hướng dẫn chọn giày cưới nam đẹp và sang trọng nhất của chúng tôi ngay dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình trong ngày trọng đại của cuộc đời .

[caption id="attachment_1503" align="aligncenter" width="800"]mau-giay-cuoi-cho-nam-dep-va-sang-trong Cách chọn mẫu giày cưới đẹp cho nam và sang trọng[/caption]

Mẹo chọn giày cưới cho nam đẹp và sang trọng nhất

  • Màu sắc : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giày nam với gam màu khác nhau như : đen , trắng , nâu , vàng hay da bò ... Tuy nhiên , nếu bạn chọn một đôi giày cưới thì nên phối hợp với bộ đồ mà bạn đang mặc . Nếu gam màu của bộ đồ cưới nam không quá khác biệt thì nên chọn màu đen và nâu sẽ dễ dàng phối đồ hơn . Còn nếu bạn sử dụng một bộ đồ nổi bật như màu trắng thì có thể sử dụng gam giày cưới cho nam màu trắng cho đồng bộ .
  • Đế giày : Bạn nên sử dụng một đôi giày cưới nam có đế cao su hoặc phíp gỗ nhằm tạo sự sang trọng và lịch lãm khi sử dụng . Ngoài ra , với những loại đế này sẽ giúp bạn chống trơn trượt và chắc chắn hơn trong ngày cưới khi mà bạn phải di chuyển nhiều .
  • Kiểu dáng : Với giày cưới nam thường có hai kiểu giày điển hình được ưa chuộng đó là giày lười và giày cột dây . Tuy nhiên , theo quan điểm riêng thì tôi thường hướng đến giày lười bởi sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng hơn . Trong ngày cưới , bạn thường xuyên phải di chuyển để đón tiếp khách quý nên việc sử dụng giày lười nam sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều .
  • Chọn đúng size giày : Bạn nên chọn thật kỹ size giày cưới sao cho phù hợp với form bàn chân của bạn . Như vậy , bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng trong ngày cưới . Nếu bạn sử dụng một đôi giày quá chật sẽ khiến bạn bị rốp chân , một đôi giày quá lỏng sẽ khiến bạn khó chịu khi phải di chuyển quá nhiều .
  • Bạn nên chọn những đôi giày nam tăng chiều cao sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao tuyệt vời trong ngày cưới . Đặc biệt là với những chú rể có chiều cao hạn chế càng cần phải sử dụng loại giày nam tăng chiều cao này bởi bạn sẽ không muốn phải lép vế trước cô dâu của mình phải không nào ?

Trên đây là một số cách chọn giày cưới nam vô cùng hiệu quả mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn . Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán giày cưới nam uy tín thì có thể ghé qua Nabeyu shop để được hỗ trợ và tư vấn tận tình nhất .

Xem bài nguyên mẫu tại : Cách chọn giày cưới cho nam đẹp và sang trọng nhất

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Nội Thất Tâm An chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm - Hotline : 0934 594 462