Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

thumbnail

Shop giày nam đẹp ở quận Bắc Từ Liêm

Bắc Từ Liêm được thành lập vào tháng 12 năm 2013 , phía Đông giáp quận Tây Hồ , Đông Nam giáp quận Cầu Giấy , Tây giáp huyện Đan Phượng , Hoài Đức , phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm , Bắc giáp huyện Đông Anh . Tuy là một quận mới được thành lập gần đây nhưng có sự phát triển vượt bậc về mặt kinh tế . Bắc Từ Liêm bao gồm 13 phường : Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo . Với những công trình lớn , cùng với đó là những trường đại học nằm sát gần nhau nên có số lượng sinh viên vô cùng đông đúc tạo sự phát triển về kinh tế vô cùng thuận lợi .

Nắm được sự phát triển vượt bậc tại quận Bắc Từ Liêm , chúng tôi quyết định mở chi nhanh shop giày nam Nabeyu tại đây nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc mua sắm sản phẩm giày da nam của chúng tôi .

Shop giày nam đẹp ở quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

[caption id="attachment_1121" align="aligncenter" width="586"]Shop giày nam quận nam từ liêm , hà nội Shop giày nam quận nam từ liêm , hà nội[/caption]

Nabeyu shop tuy không phải là đơn vị đi đầu trong nghành giày da nam tại Hà Nội , nhưng chúng tôi đã tạo được lòng tin của khách hàng với chất lượng sản phẩm cao cấp , cùng với đó là kiểu dáng thời trang phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng . Không chỉ mang đến những mẫu giày da nam đẹp cho khách hàng , với lợi thế có xưởng sản xuất giày riêng nên chúng tôi tự tin mang đến cho các bạn những mẫu giày da nam với giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường .

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào bán giày nam ở quận Bắc Từ Liêm có giá rẻ và đẹp thì có thể ghé qua Nabeyu shop để cảm nhận được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi . Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp tuyệt vời nhưng có giá rẻ hơn so với thị trường rất nhiều . Ngoài ra , chúng tôi còn bán hàng trên hàng toàn quốc với dịch vụ ship COD giúp khách hàng có thể mua sắm giày của chúng tôi một cách tiện lợi nhất dù là ở bất kỳ đâu . Bạn chỉ cần truy cập vào website hoặc fanpage của chúng tôi để đặt hàng , chúng tôi sẽ ship hàng đến tận nhà cho các bạn trong thời gian ngắn nhất .

Website : https://nabeyu.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/shopgiaynabeyu/

Dưới đây là một số mẫu giày da nam đang bán rất chạy tại shop giày nam Nabeyu chi nhánh Bắc Từ Liêm của chúng tôi như : giày lười nam da bóng b125 , giày lười nam giá rẻ b124-1 , giày lười nam cao cấp b019-2 , giày lười nam cao cấp kết hợp chuông b067 ...

[caption id="attachment_808" align="aligncenter" width="400"]Giày lười nam giá rẻ B125 Giày lười nam giá rẻ B125[/caption]

[caption id="attachment_789" align="aligncenter" width="400"]Giày lười nam giá rẻ B124-1 Giày lười nam giá rẻ B124-1[/caption]

[caption id="attachment_569" align="aligncenter" width="600"]Giày nam cao cấp B019-2 Giày nam cao cấp B019-2[/caption]

[caption id="attachment_566" align="aligncenter" width="600"]Giày nam cao cấp B067 Giày nam cao cấp B067[/caption]

 

Xem nguyên bài viết tại : Shop giày nam đẹp ở quận Bắc Từ Liêm

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Nội Thất Tâm An chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm - Hotline : 0934 594 462