Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

thumbnail

Shop giày da nam đẹp và rẻ tại Hà Nội , giày lười nam da bò B079

Mẫu giày lười nam B079 của chúng tôi thuộc nhóm sản phẩm được gia công sản xuất trong năm 2018 . Tuy là một sản phẩm mới ra mắt nhưng những đôi giày lười nam B079 của chúng tôi được rất nhiều người quan tâm và đặt hàng . Với hai gam màu chính đó là nâu và đen , sản phẩm giày lười nam với chất liệu da bò B079 của chúng tôi phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng .
Với đôi giày lười nam này, bạn có thể thoải mái mặc kết hợp với những bộ đồ ưa thích hàng ngày như quần jean kết hợp áo sơ mi , áo thun hoặc một bộ đồ âu lịch lãm kết hợp với vest cũng rất phù hợp .

Đặc điểm chính của sản phẩm giày nam B079

Chất liệu da bò tự nhiên , đế cao su non
Kiểu dáng giày lười nam sang trọng , lịch lãm
Ship hàng COD toàn quốc
Bảo hành 1 năm kể từ khi khách nhận hàng
Mã sản phẩm B079
Giá sản phẩm 560,000VNĐ








Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Nội Thất Tâm An chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm - Hotline : 0934 594 462