Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

thumbnail

Bộ sưu tập giày lười nam giá rẻ tại Nabeyu Shop

➤ Được khơi nguồn từ dòng giày lười nam truyền thống, chúng tôi lấy tiêu chí  thiết kế mang đến sự tiện lợi và thoải mái làm kim chỉ nan hàng đầu nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung , năng động cho người sử dụng . Không chỉ vậy , những sản phẩm này còn khoác lên mình dáng vẻ của sự trẻ trung và hiện đại. Lớp vân Caro dập nổi chính là điểm nhấn đầu tiên bạn cần chú ý tới, tất cả những đường caro vân được chúng tôi dập nổi một cách chi li và tinh xảo trên nền da bò xịn 100%. Caro được xem là biểu tượng cho sự logic, trí tuệ, caro chéo thì lại được coi là hình ảnh của sự sáng tạo nên chúng tôi ém vào sản phẩm của mình cả một lời chúc tuyệt vời cho chính chủ nhân mang nó.

➤ THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Giày caro dập vân bắt mắt
– Trẻ trung, năng động, hiện đại
– Thoải mái và tiện dụng
– Giày nam da bò thật 100%
Giá sản phẩm : 580,000 VNĐ
Liên Hệ : 0934 594 462






Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
Nội Thất Tâm An chuyên cung cấp và lắp đặt các loại rèm cửa giá rẻ tại Hà Nội như : rèm vải , rèm roman , rèm gỗ , rèm cuốn , rèm cầu vồng , rèm lá dọc , rèm sáo nhôm - Hotline : 0934 594 462